0913009616


Vật liệu cách nhiệt, chống nóng là gì?

VẬT LIỆU CÁCH NHIỆT NÓNG LÀ GÌ?
💥💥 Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, những khu công nghiệp xuất hiện nhiều hơn, mật độ dân cư cũng dần tăng cao, làm cho trái đất trở nên nóng hơn, thì việc chống nóng cho nhà ở hay các khu làm việc là việc rất cần thiết. Chính vì thế mà các vật liệu cách nhiệt nóng được ra đời và sẵn sàng phục vụ nhu cầu đời sống của người dân.
💥💥 Vật liệu cách nhiệt nóng có thể hiểu nôm na là những sản phẩm có chức năng chính giúp điều hòa, giảm nhiệt độ nóng làm cho không khí trở nên thoáng mát hơn.
💥💥 Một số loại vật liệu cách nhiệt nóng được mọi người biết đến:
✔ Tấm cách nhiệt
Là một loại vật liệu cách nhiệt đang được sử dụng rộng rãi tại các công trình như công trình nhà ở, công trình xây dụng nhà máy, công xưởng. Tấm cách nhiệt giúp giảm bớt lượng nhiệt hấp thụ từ bên ngoài trời vào công trình để không gian trên trong vẫn duy trì được trạng thái ổn định, cân bằng về lượng nhiệt, mát mẻ khi trời nóng và ấm hơn khi trời lạnh.
✔ Bông thủy tinh cách nhiệt
Loại bông này được làm các sợi thủy tinh, hoàn toàn không sử dụng các hóa chất có nguy cơ gây hại nên tính an toàn khi sử dụng loại vật liệu cách nhiệt này tương đối cao. Bông thủy tinh các nhiệt được sử dụng chủ yếu cho các công trình như công trình, xây dựng, công xưởng đặc biệt là nhà máy. Đây là một loại vât liệu cách nhiệt được sử dụng nhiều dạng khác nhau như dạng trơn, phủ nhôm hoặc nhựa PVC.
✔ Tôn cách nhiệt
Cũng là một trong các loại vât liệu cách nhiệt hiệu quả, tôn cách nhiệt mang lại chất lượng không ngờ nhờ tính sử dụng bền lâu. Với cấu tạo từ 2 lớp tôn kẹp giữa lõi cách nhiệt, vì thế tôn cách nhiệt có khả năng cách nhiệt tốt nhờ sự chống lại các tia bức xạ và hấp thụ bên ngoài trời.
👉👉 Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
☎ Hotline:
📞 Khách lẻ: 0332866628
📞 Đăng ký đại lý: 0913009616
🏠 Địa chỉ: P 908 VG Building 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tin khác