0913009616


Chất phủ chống nóng Thermoluxx, giải pháp hữu hiệu nhất cho mọi công trình

Tác động của biến đổi khí hậu khiến nhiệt độ tăng cao, việc chống nóng cho nhà ở hay các khu công nghiệp là việc rất cần thiết. Vật liệu cách nhiệt nóng ra đời, trong đó Thermoluxx là sản phẩm cách nhiệt thế hệ mới, sản xuất bằng công nghệ nano tại Thuỵ Sỹ trở thành vật liệu xanh được tin dùng.

Thermoluxx có đặc tính chống ăn mòn kim loại, nấm mốc, bám bụi, tia tử ngoại (UV), giúp tiết kiệm 50% năng lượng, thân thiện với môi trường, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Điều khác biệt so với các vật liệu truyền thống: Thermoluxx triệt tiêu mọi bức xạ nhiệt trên bề mặt. Nhiệt độ ngoài trời lên đến 40 độ, bề mặt mái tôn lên đến 60-70 độ, khi được phủ một lớp Thermoluxx – bộ máy giải nhiệt, triệt tiêu bức xạ nhiệt giúp cho mái tôn và môi trường xung quanh mát mẻ.

Thermoluxx với hệ số dẫn nhiệt 0,057 W/(m.K); theo tiêu chuẩn EN 12667:2004 của Liên minh châu Âu; thấp nhất trong thị trường vật liệu bảo ôn, cách nhiệt thế giới. Sản phẩm này được sử dụng để chống cháy, cách nhiệt trong công nghiệp như: Bảo vệ nhà xưởng, kết cấu thép khỏi biến dạng khi hoả hoạn; Bảo vệ cách nhiệt đường ống, bồn chứa, lò nung…; Cách nhiệt, chống cháy cho công trình dầu khí, hoá chất…; Cách nhiệt và chống cháy trong công nghiệp tàu thuỷ; Bảo vệ các công trình hàng không, tàu biển và công trình quốc phòng.

Với sự phát triển không ngừng nghỉ, vật liệu cách nhiệt nóng Thermoluxx ra đời 3 dòng sản phẩm: ThermoLuxx Premium có tính cách nhiệt và điều chỉnh độ ẩm hiệu quả, chống lại bức xạ UV. Độ bền trung bình của Thermoluxx Premium tới 25 năm, nếu bảo trì, kiểm tra thường xuyên thời gian tăng thêm; Thermoluxx Ultra chống mài mòn cho kim loại trong điều kiện khắc nhiệt nhất, được cải tiến đột phá hơn, chịu được mức nhiệt lượng cao hơn dòng Premium, áp dụng được cả trong nhà và ngoài trời, các hệ cột, vách tường, trần, phủ lên được các vật liệu thông thường như bê tông, ceramic, gỗ, nhựa không gây ẩm mốc; ThermoLuxx Transparent là dòng sản phẩm Nano cách nhiệt dạng trong suốt, được sử dụng trên bề mặt kính.

Đây là sản phẩm 100% sinh thái gốc nước, là vật liệu xanh thân thiện với môi trường được sử dụng trên bề mặt chịu tải. Sản phẩm được kiểm định bởi các tổ chức uy tín Châu Âu.

Tin khác